Spin coin master là vật phẩm mà người chơi tìm kiếm nhiều nhất trong tựa game này bởi nó có thể giúp cho người chơi tiếp tục cuộc hành trình xây dựng đảo và phá nhà bạn bè. Do đó mà tầm quan trọng của nó luôn được ưu tiên hàng đầu.

Thời gian gần đây có nhiều người tìm kiếm cách nhận 1000 spin link coin master để có thể tiếp tục trải nghiệm game khi hết spin. Vậy thì bài viết ngày hôm nay sẽ tổng hợp cho người chơi đủ cách nhận spin cũng như link nhận mới nhất.

Giới thiệu đôi nét về game coin master

Đây là một trò chơi được phát hành trên điện thoại và được nhiều người chơi lựa chọn bởi tính dễ dàng và mức độ nhân phẩm cao trong lối chơi của con game này. Người chơi xoay quanh việc quay số slot game sao cho ra được hàng ngang 3 vật phẩm giống nhau là sẽ kích hoạt được hiệu quả tối đa trong game. Hiện tại, vòng quay số trong game đang sở hữu những kết quả thắng như sau:

  • Một vài đồng coins: Vật phẩm này cho phép người chơi nhận coins số lượng ít và chỉ cần có sự xuất hiện của 1 vật phẩm này theo hàng ngang là có thể nhận được và khi đạt đủ 3 vật phẩm sẽ nhận được nhiều hơn.
  • Túi coins: Tương tự như đồng coins nhưng số lượng coins nhận được sẽ nhiều hơn.
  • Búa sét: Cần phải quay trúng 3 vật phẩm búa sét theo hàng ngang và người chơi sẽ được 1 lần tấn công làng của người chơi khác hoặc của bạn bè. Tùy thuộc vào nhân phẩm nếu làng có khiên thì sẽ nhận được ít coins và không có khiên sẽ nhận được nhiều.
  • Heo kẻ cướp: Đây là vật phẩm cần phải quay trúng 3 theo hàng ngang và khi thành công sẽ nhận được 1 lượt ăn trộm làng của bạn bè hoặc người chơi khác. Người chơi được ăn trộm tối đa 3 công trình tại làng của bạn bè.
  • Vật phẩm sự kiện: Tùy thuộc vào sự kiện sẽ có những vật phẩm riêng biệt theo chủ đề và cách nhận được tương tự như đồng coins khi chỉ cần 1 vật phẩm xuất hiện trong hàng ngang là đã có thể nhận được. Tuy nhiên khi được 3 vật phẩm hàng ngang thì sẽ nhận được 10 vật phẩm sự kiện.

Các kết quả quay ở trên có thể ảnh hưởng bởi số lượt spin mà người chơi đặt cược cho lần quay đó. Ví dụ người chơi tiêu hao 10 lượt spin cho 1 lần spin duy nhất thì khi cho ra kết quả sẽ nhận được phần thưởng x10.

Với lối chơi cực kỳ hay cũng như khiến cho bạn bè, người chơi khác cay cú khi bạn dội sấm vào làng của họ và phải đập đi xây lại đã mang tới một trải nghiệm giải trí cho người chơi. Hơn nữa, anh em cũng có thể ăn trộm làng của bạn bè để lấy kho báu của họ mang lại một nguồn lợi coins đầy đủ để tiếp tục hành trình xây dựng làng của mình.

Tổng hợp cách nhận 1000 spin link coin master 2024 miễn phí

Hiện tại có rất nhiều cách để người chơi có thể nhận spin của tựa game coin master hoàn toàn miễn phí và cụ thể như thế nào thì mời mọi người tiếp tục theo dõi nhé.

Link nhận mỗi ngày

Đây là một trong những cách nhận 1000 spin link, coin master 2024 an toàn nhất khi mà link được phát hành là của chính nhà sản xuất game nên vô cùng uy tín. Mỗi ngày, nhà phát hành game sẽ cập nhật cho người chơi một vài link nhỏ để người chơi bấm vào nhận spin hoặc coins. Dưới đây là các link nhận spin trong ngày hôm nay tại levvvel.

– 30 spins

– 35 spins

– 50 spins

– 30 spins

Trên đây là các link nhận mới nhất được chúng tôi cập nhật cho người chơi trong ngày hôm nay. Mọi người chỉ cần click vào link và sẽ được chuyển tới trang đăng nhập tài khoản facebook và chỉ cần đăng nhập vào game là nhận ngay.

Tham gia sự kiện

Đây là một trong những cách nhận 1000 spin link coin master 2024 được chúng tôi đánh giá cao nhất bởi sự kiện sẽ không bị giới hạn và nhà phát hành luôn cập nhật sự kiện cho người chơi. Hơn nữa, spin mà người chơi nhận được thông qua sự kiện vô cùng lời và thậm chí là cả coins để anh em sử dụng xây dựng làng. Để tham gia sự kiện thì cũng tương đối đơn giản khi mọi người vào game và quay số cho tới khi ra được vật phẩm sự kiện và chúng sẽ tích các vật phẩm vào một tiến trình khi đạt đủ sẽ phát thưởng cho người chơi.

Thu thập thẻ bài

Cách nhận cũng được rất nhiều người chơi quan tâm bởi nó khá là đơn giản để nhận khi người chơi có thể dùng coins mua rương thẻ bài để nhận đủ các thẻ bài và hoàn tất bộ sưu tập để nhận lượt spin. Tuy nhiên người chơi phải mở khóa làng theo yêu cầu thì mới có thể sử dụng tính năng này. Nhìn chung thì phần thưởng nhận được từ thu thập thẻ bài vô cùng nhiều khi nó có thể cho người chơi nhận hơn hàng trăm cho tới hàng nghìn lượt spin. Để đẩy nhanh quá trình, người chơi có thể thực hiện thao tác xin thẻ bài của bạn bè để hoàn toàn bộ sưu tập của mình.

Tóm lại

Trên đây là những cách nhanh chóng và an toàn nhất để người chơi có thể nhận 1000 spin link coin master mà không cần phải sử dụng bản hack rủi ro bảo mật. Mọi người thực hiện theo các cách trên để có được số lượt quay mà mình mong muốn nhé.

Bài trướcCách đổi mật khẩu liên quân garena chi tiết đơn giản dễ làm
Bài tiếp theoNhững lý do tại sao gội đầu xong vẫn có gàu và cách điều trị

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây